Thứ Ba, 12 tháng 6, 2018

Camera chống trộm cho siêu thị, lợi ích cho cả siêu thị và khách hàng


Giải pháp lắp đặt camera quan sát cho siêu thị đã không còn xa lạ với quý khách hàng trong thời buổi kinh tế phát triển mạnh mẽ như ngày nay. Những siêu thị, bách hóa lớn nhỏ xuất hiện rất nhiều, ngoài lợi ích phục vụ nhu cầu mua sắm của khách hàng thì đây cũng là nơi xuất hiện khá nhiều vấn nạn trộm cắp. Vậy giải pháp được đặt ra là gì ? Đó chính là lắp đặt camera quan sát siêu thị.



Đặc biệt với siêu thị, khu vực có hàng trăm ngàn lượt khách ra vào mỗi ngày. Việc bảo vệ an ninh và phòng tránh các hành động tiêu cực sẽ cực kỳ khó khăn nếu như không có công cụ hỗ trợ cho việc này. Để tăng công tác phòng ngừa và bảo vệ an ninh một cách hiệu quả thì camera thường được lắp đặt tại các vị trí như sau để phát huy được toàn bộ khả năng của nó

Một số vị trí cần lắp đặt camera chống trộm cho siêu thị


Khu vực bên ngoài siêu thị:

Bãi xe

Khu vực công cộng ngoài

Khu vực cửa ra vào siêu thị

Cửa chính ra vào siêu thị

Cửa vào các phòng ban quản lý

Thang máy

Vị trí trên cao của các khu vực

Sảnh siêu thị

Quầy thực phẩm

Quầy tính tiền

Quầy lễ tân

Lợi ích vượt trội của camera chống trộm cho siêu thị




Bảo vệ an toàn khu vực

Đối với những khu vực được trang bị và lắp đặt camera thì sẽ gây ra được những sự hạn chế mất mát tài sản của khách hàng cũng như hàng hóa của siêu thị. Đề phòng được những hành vi tiêu cực xảy ra vạ tạo sự e ngại tâm lý cho tội phạm.

Bằng chứng khi có hành vi tiêu cực xảy ra

Việc ghi hình và lưu trữ là hình ảnh, videoclip sẽ là bằng chứng kết tội cho những hành động trộm cắp xảy ra. Tội phạm sẽ không thể chối cãi được những gì camera đã ghi lại được.

Hạn chế và xử lý nhanh tình huống

Camera chống trộm cho siêu thị là công giúp cho công tác an ninh diễn ra nhanh chóng và thành công. Bảo vệ an ninh có thể giám sát hành động của mọi người và trên hết sẽ ngăn chặn một cách dễ dàng hơn.

Tăng hiệu quả làm việc

Với các văn phòng làm việc có gắn camera thì mọi người sẽ ý thức được công việc mình cần phải làm và giãm thời gian cho việc cá nhân của mình hơn.

Chi phí đầu tư nhân sự giảm

Camera được lắp ở một số khu vực sẽ thay thế cho số lượng bảo vệ an ninh tại khu vực đó. Một camera được đặt trên cao có thể quan sát được tầm nhìn rộng lớn hơn là một an ninh bảo vệ bình thường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét