Thứ Tư, 13 tháng 6, 2018

Camera  chống trộm IP được lắp đặt dễ dàng cùng với hình ảnh nét, tích hợp được với nhiều loại báo động giúp bạn bảo vệ cho ngôi nhà của mình. Chính vì vậy nên camera có thể làm việc với các mạng không dây nên sản phẩm có thể được

Lắp đặt camera chống trộm IP cho gia đình 1 hoặc 2 camera thì hướng dẫn trên rất đơn giản. nhưng nếu triển khai hệ thống camera chống trộm IP thì bạn nhờ công ty camera chống trộm IP chuyên nghiệp để triển khai. có một số trường hợp khi triển khai lắp đặt hệ thống camera chống trộm IP xong rồi thì hệ thống mạng công ty hoặc động chậm lại, hoặc camera chống trộm IP xem bị giật hình, hoặc camera chống trộm IP có độ trể quá nhiều thì đây là những lỗi mà khi triển khai hệ thống camera chống trộm IP chưa đủ kinh nghiệm hoặc quá lạm dụng hê thống mạng hiện hữu.


Lựa chọn camera chống trộm IP như thế nào?

Thông thường xây dựng hệ thống camera chống trộm IP cần chú ý nhiều hơn xây dựng hệ thống camera analog thông thường, nếu muốn đạt năng xuất hoặt động cao nhất, nếu không chuyên nghiệp thì nghĩ rằng chỉ cần cắm camera chống trộm IP vào switch như sơ đồ trên thì có thể cấu hình camera chống trộm IP vào đầu ghi ip là sử dụng được.

Điều này là đúng nhưng nếu không có tính toán hợp lý thì phát sinh nhiều ấn đề như, nghẽn mạng, những vị trí ip không phù hợp, có thể camera bị nhãy ip gây chập chờn, ngoài ra nếu lựa chọn camera chống trộm IP và đầu ghi hình ip không phù hợp sẽ bất ổn cho hệ thống, nói chung là sẽ có những cách phù hợp về thiết bị, phải có tư vấn thiết kế hệ thống camera chống trộm IP chuyên nghiệp từ chúng tôi lúc đó mới mang lại hệu năng cao.


Những  lỗi gặp khi triển khai hệ thống camera chống trộm IP

Hệ thống mạng công ty chập chờn: Khi triển khai hệ thống camera chống trộm IP lớn thì hệ thống mạng trong công ty bị chập chờn, Nguyên nhân này la do trong quá trình triển khai hệ thống camera chống trộm IP các kỹ thuật quá lạm dụng hệ thống mạng hiện hữu.

Hệ thống camera chống trộm IP chập chờn: Nguyên nhân chính trong quá trình triển khai mua thiết bị camera chống trộm IP và đầu ghi không phù hợp. chồng chéo hệ thống nên dễ dàng gây bất ổn.

Sử dụng một thời gian thì một vài camera chống trộm IP không lên hình: Đây không phải là camera chống trộm IP bị hư mà nguyên nhân gây ra lỗi này là camera chống trộm IP bị nhãy IP ngoài mong muốn nên đầu ghi không tìm thấy camera chống trộm IP để add vào phần mềm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét