Thứ Tư, 13 tháng 6, 2018

Phân loại Camera chống trộm dựa trên đường truyền

Nhu cầu lắp đặt camera chống trộm ngày nay đang là nhu cầu cần thiết mà nhiều người chọn để quan sát an ninh cũng như quan sát tài sản của chính mình. Bên cạnh đó chúng ta sẽ quan sát hay là những lợi ích mà camera mang lại cho chúng ta là điều mà mọi người cần quan tâm vì vậy công ty chúng tôi muốn cho khách hàng hiểu rỏ hơn camera chống trộm như thế nào .



Camera chống trộm có dây:


Camera chống trộm có dây có ưu điểm đó là khả năng an toàn cao, tính bảo mật tốt được sử dụng, truyền tín hiệu trên dây cáp đồng trục khoảng 75ohm – 1Vpp, dây C5. Đây là giải pháp được đánh giá là an toàn, Chúng tôi cũng khuyến khích Quý Khách nên dùng loại Camera chống trộm có dây, ngoại trừ những trường hợp đặc biệt khác. Chú ý rằng khi truyền với khoảng cách xa 300m thì cần có bộ khuếch đại để tránh việc tín hiệu đường truyền suy hao, dẫn đến chất lượng hình ảnh không tốt.

Camera chống trộm không dây:


Các Camera chống trộm loại này đều không có dây kết nối tín hiệu. Các loại Camera chống trộm không dây có ưu điểm đó là dễ thi công lắp đặt do không cần đi dây. Tuy nhiên Camera chống trộm có hệ số an toàn không cao, có 1 số vấn đề cần quan tâm đối với thiết bị không dây. Đó là tần số Quý Khách sử dụng, Camera chống trộm không dây sử dụng sóng vô tuyến RF để truyền tín hiệu thường tần số dao động từ 1,2 đến 2,4MHZ. Camera chống trộm không dây được sử dụng khi lắp đặt tại các khu vực địa hình phức tạp khó đi dây từ Camera chống trộm đến các thiết bị quan sát, ví dụ như các ngôi nhà có nhiều tường chắn.

Đối với khoảng cách xa hàng ngàn mét Chúng ta cần phải sử dụng những thiết bị đặc biệt hoạt động ở tần số cao và giá thành khá đắt.

Việc sử dụng Camera chống trộm không dây được đánh giá là không an toàn dễ bị bắt sóng hoặc bị ảnh hưởng nhiễu trước các nguồn sóng khác như điện thoại di động.

IP Camera chống trộm






Camera chống trộm IP được kết nối trực tiếp vào mạng, tín hiệu hình ảnh và điều khiển được truyền qua mạng. Với Camera chống trộm IP người dùng có thể điều khiển và giám sát ở bất cứ đâu thông qua mạng internet.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét