Thứ Hai, 11 tháng 6, 2018

Tư vấn nên mua camera chống trộm Wifi hãng nào tốt nhất hiện nay


Lắp đặt camera chống trộm wifi nào tốt nhất là điều mà chúng ta cần quan tâm nhất một khi đã có ý định lắp đặt camera chống trộm. Camera chống trộm wifi (camera IP) là camera chống trộm có hình ảnh được số hóa, xử lý và mã hóa từ bên trong sau đó truyền tải tín hiệu ảnh qua mạng.

Ngày nay, nhu cầu lắp đặt camera ở mọi nơi ngày càng cao. Với các gia đình thì camera giúp họ yên tâm hơn khi vắng nhà, với các doanh nghiệp nhỏ hay chủ shop, cửa hàng thì camera chống trộm giúp họ trông coi được cửa hàng khi đang bận rộn. Lúc đó camera sẽ trở thành người bảo vệ trung thành nhất và có thể hoạt động 24/24.


Đặc biệt, một loại camera đang được mọi người ưu tiên chọn lựa nhất hiện nay chính là camera chống trộm Wifi. Đây được xem là thiết bị an ninh hiện đại nhất ở thế hệ mới bởi nó có thể hoạt động độc lập và đặc biệt, camera này có thể kết nối với máy tính, máy tính bảng, điện thoại khi có wifi.






Như vậy, công nghệ hiện đại này giúp việc lắp đặt camera trở nên dễ dàng hơn, không cần dây nối rườm rà, không cần khoan tường, đầu thu hay tên miền. Ưu điểm nổi trội của camera chống trộm Wifi chính là tiết kiệm được chi phí tuyệt đối, được tích hợp nhiều tính năng thông minh và dễ dàng lắp đặt.

Về thuật ngữ IP trong tên gọi của camera này thì đây chính là viết tắt của cụm từ Internet Protocol, đây là 1 địa chỉ IP trong hệ thống mạng Internet. Như vậy có nghĩa rằng mỗi chiếc camera IP luôn có 1 địa chỉ IP mạng riêng, bảo đảm được độ an toàn và bảo mật.

Có thể nói đây thực sự là một thiết bị sáng giá mà mỗi gia đình đều cần dùng. Tuy nhiên việc chọn mua được một chiếc camera chống trộm Wifi chất lượng là điều không phải dễ dàng. Người dùng cần đặt ra những tiêu chí cụ thể như dưới đây:

Lựa chọn chất lượng hình ảnh thu lại từ camera chống trộm Wifi


Chắc chắn khi chọn mua một sản phẩm camera thì người dùng cũng chú ý đầu tiên tới chất lượng hình ảnh thu được từ camera. Hiện tại trên thị trường xuất hiện rất nhiều sản phẩm có độ phân giải camera khác nhau, có thể từ vài trăm tới vài nghìn pixel khiến người dùng rất khó lựa chọn.

Được biết độ phân giải càng cao thì sẽ cho hình ảnh càng sắc nét bởi chi tiết hình ảnh được hiển thị chặt chẽ và được tổ chức hơn, thông tin ghi nhận cũng được nhiều hơn. Nhờ sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ mà các hãng sản xuất camera có thể mang tới chất lượng hình ảnh mạnh mẽ, sắc nét, đáp ứng được nhu cầu tối đa của ngành công nghiệp giám sát cũng như bảo đảm được sự an toàn cho cuộc sống thường ngày.

Tuy nhiên người dùng cũng cần lưu ý rằng khi độ phân giải càng cao thì bộ nhớ càng tốn và khả năng load cũng lâu hơn.

Tiêu cự của camera chống trộm Wifi như thế nào tốt


Tiêu cự cũng là 1 yếu tố khá quan trọng ảnh hưởng lớn tới khả năng quan sát của camera. Khi xét về định nghĩa thì tiêu cự của thấu kính chính là khoảng cách từ tiêu điểm vật cần quan sát tới quang tâm.

Một camera thường có tiêu cự vào khoảng 2.8 mm, 6 mm và 12 mm.

Với những văn phòng hay cửa hàng nhỏ thì tiêu cự sẽ không ảnh hưởng nhiều tới chất lượng của camera nhưng trong một không gian rộng thì tiêu cự sẽ giúp quan sát rõ mọi vật ở góc rộng hay góc xa chính vì vậy người mua cần chú ý tới thông số này.

Khu vực muốn quan sát và vị trí lắp đặt camera là ở đâu


Một trong những yếu tố mà người dùng cần chú ý trước khi chọn mua và lắp đặt một chiếc camera chống trộm Wifi đó chính là vị trí lắp đặt camera cũng như khu vực muốn quan sát. Hiện tại, camera trên thị trường thường khác nhau về khả năng chịu thời tiết, góc quay, độ phơi sáng hay độ lưu trữ. Vì vậy người dùng phải xác định rõ nhu cầu sử dụng để có thể lựa chọn được một chiếc camera chống trộm Wifi phù hợp.

Khi chọn mua camera để lắp tại nhà thì lời khuyên cho mọi người là nên chọn camera có hình bán cầu, ống kính lớn và có hồng ngoại. Loại camera này không chỉ cho hình ảnh tốt, thẩm mỹ cao mà còn giúp quan sát cả ban đêm.


Camera chống trộm Wifi có khả năng quan sát cả ngày và đêm


Không chỉ tiện lợi mà camera chống trộm Wifi còn được nhiều nhà sản xuất đưa vào những tính năng nổi trội mà các dòng camera không có được.

Người dùng sẽ không khó để chọn mua được một sản phẩm camera chống trộm Wifi có chức năng quay 360 độ, tức nửa bán cầu. Với tính năng này, người dùng sẽ dễ dàng quan sát được không gian rộng và từng chi tiết.

Camera chống trộm Wifi còn có khả năng quan sát ban đêm, khả năng đàm thoại 2 chiều, có thể cảnh báo khi phát hiện chuyển động 2 chiều, có thể hoạt động độc lập và có khả năng kết nối đầu ghi hình camera quan sát.

Giá thành Camera chống trộm Wifi loại nào rẻ nhưng đảm bảo chất lượng


Camera chống trộm Wifi sản phẩm được sản xuất với nhiều mẫu mã thiết kế khác nhau, giá thành đa dạng trên thị trường. Do vậy, bạn có thể căn cứ vào chính ví tiền của mình để chọn được mẫu mã có giá thành phù hợp.

Các mẫu camera IP trên thị trường hiện nay giá thành từ vài trăm nghìn đồng đến 50 triệu đồng vì vậy bạn hoàn toàn có thể sử hữu một chiếc camera ip theo nhu cầu của mình. Mức giá là khác nhau nhiều như vậy nhưng đa số người mua đều lựa chọn camera IP có giá trên dưới 1 triệu đồng. Mức giá này được nhiều người lựa chọn cho an ninh gia đình.

Lựa chọn dịch vụ lắp đặt camera chống trộm Wifi uy tín


Đây cũng là điều đáng quan tâm khi lựa chọn lắp đặt camera chống trộm Wifi và thậm chí nó còn được quan tâm hơn cả nguồn gốc, giá thành và thương hiệu sản phẩm. Bởi nếu mật khẩu wifi thường bị thay đổi, wifi lúc mạnh lúc yếu không ổn định thì cũng sẽ ảnh hưởng lớn tới chất lượng camera, khả năng hoạt động ổn định của sản phẩm. Vì vậy khi lắp đặt, khách hàng thường có xu hướng chọn lựa dịch vụ lắp đặt camera uy tín, được bảo hành tốt.

Thương hiệu camera chống trộm Wifi nào được tin dùng


Việc khảo sát thương hiệu camera quan sát trước khi lắp đặt là cần thiết bởi trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều hãng sản xuất camera khác nhau với chất lượng sản phẩm cũng rất đa dạng. Hãng sản xuất camera cũng là yếu tố quyết định tới độ bền của sản phẩm.

Lời khuyên cho người dùng là nên lựa chọn những thương hiệu camera chống trộm Wifi uy tín được nhiều người tiêu dùng trên thế giới tin tưởng sử dụng như Vantech (Việt Nam). Questek (Đài Loan), Avtech (Đài Loan). Hikvision (Trung Quốc), Vivotek (Đài Loan) và Dahua (Trung Quốc). Người dùng cần có những quyết định sang suốt trước khi mua một sản phẩm nào đó.




Dưới đây là chi tiết về một số thương hiệu camera chống trộm Wifi uy tín trên thị trường hiện nay


Camera chống trộm Wifi Hikvision

Nổi tiếng về các dòng sản phẩm giám sát hình ảnh cũng như các giải pháp hàng đầu thế giới, Hikvision được đa số người dùng trên thế giới tin tưởng. Có thể nói, hãng sản xuất này đã đạt được nhiều thành tích nổi bật trong ngành công nghiệp an ninh như sở hữu 621 đăng ký sáng chế và 259 bản quyền phần mềm.

Tất cả những sản phẩm của Hikvision đều đạt chất lượng cao cũng như đạt tiêu chuẩn quốc tế về CE, ISO, UL, CCC, FCC, RoHS…

Không chỉ vậy, sản phẩm camera chống trộm Wifi của Hikvision còn được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại như công nghệ nhận diện khuôn mặt, công nghệ phân tích hình ảnh và bám đuổi mục tiêu, công nghệ camera quan sát trong sương mù, công nghệ phân tích chuyển động vẽ khu vực cấp hoặc hàng rào ảo cảnh báo xâm nhập trái phép, công nghệ Exir Led giúp hồng ngoại ban đêm vô cùng sắc nét trong điều kiện ánh sáng bằng 0, hệ thống tên miền và phần mềm thông minh hoàn toàn miễn phí, chế độ che riêng tư…

Những địa điểm nổi tiếng trên thế giới đã sử dụng những sản phẩm của thương hiệu này là Hệ thống giám sát thành phố tại Singapore – Safe City với hơn 100.000 camera chống trộm Wifi, Sân vận động tổ chim (Bắc Kinh – Trung Quốc) hay hệ thống giao thông công cộng London – Anh.

Tại Việt Nam, nhiều doanh nghiệp hay khu công nghiệp lớn cũng đã tìm tới Hikvision để được trải nghiệm chất lượng sản phẩm tuyệt vời.

Camera chống trộm Wifi Dahua





Không thua kém Hikvision, Dahua cũng là một nhãn hiệu nổi tiếng và các sản phẩm giám sát với thành tích là có 442 bằng sáng chế. Đặc biệt, điểm nổi bật trong các dòng sản phẩm của Dahua đó là được tích hợp công nghệ HDVC, đây được xem là thế mạnh của thương hiệu này.

Có thể nói, đến với Dahua thì người dùng sẽ có cơ hội trải nghiệm sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã đẹp, chất lượng tuyệt vời, độ bền cao, được tích hợp nhiều tính năng và công nghệ hiện đại mà giá thành lại phải chăng, đủ sức cạnh tranh với các thương hiệu camera khác trên thế giới.

Camera chống trộm Wifi Avtech

Nhà sản xuất thiết bị an ninh số 1 Đài Loan, Avtech cũng rất nổi tiếng trên thị trường camera toàn thế giới với một số điểm nổi bật như sở hữu phần mềm Avtech sms Trident. Phần mềm này có tác dụng giúp hiển thị nhiều hơn cũng như gia hạn giám sát mở rộng với 64 kênh xem trực tiếp và tùy chọn, có thông báo khẩn cấp.

Không chỉ vậy, camera chống trộm Wifi Avtech còn sở hữu ống kính rộng, nhờ vậy mà camera có thể đạt đến góc nhìn rộng và người dùng dễ dàng kiểm soát được khu vực cần quản lý. Hot Point của sản phẩm cũng giúp mục tiêu được phóng to và tập trung vào mục tiêu. Sản phẩm camera của Avtech còn giúp tiết kiệm năng lượng bởi nó được thiết kế hình ảnh tinh thể.

Bên cạnh đó, camera của hãng này còn có nhiều ưu điểm vượt trội khác như có thể kết nối mạng dễ dàng, được tích hợp công nghệ Solid light giúp điều khiển ánh sáng thông minh, công nghệ push status giúp phát thông báo nhanh chóng khi nhận thấy có sự việc bất thường.

Camera chống trộm Wifi Samsung

Những dòng sản phẩm của Samsung thì có ưu điểm là đa dạng mẫu mã, cấu hình mạnh cùng giá cả phù hợp với đa số túi tiền của người sử dụng. Chính vì vậy những sản phẩm này dễ dàng có được chỗ đứng vững chắc trên thị trường.

Tại các dự án, công trình lớn có sự đòi hỏi cao về yêu cầu kỹ thuật, chất lượng thì cũng dễ dàng bắt gặp những sản phẩm camera chống trộm Wifi của Samsusng được lắp đặt tại đây. Ở Việt Nam thì toàn bộ camera của thương hiệu này được lắp đặt cho tòa nhà Kangnam.

Camera chống trộm Wifi Vantech

Được biết, Vantech là một thương hiệu camera được phát triển trên công nghệ của Nhật Bản, nhập khẩu linh kiện từ Đài Loan và được lắp ráp tại Việt Nam.

Những ưu điểm đáng chú ý của dòng sản phẩm này chính là có công nghệ truyền dẫn hình ảnh cao cấp, được tích hợp công nghệ HDCVI, công nghệ chống ngược sáng, chống chói sáng và có thiết kế mẫu mã đẹp.

Camera chống trộm Wifi Questek

Thương hiệu camera hàng đầu Đài Loan vẫn đang dần phát triển với mục tiêu trở thành một trong những công ty danh tiếng và khẳng định được sức mạnh về an ninh trên thế giới.

Tất cả những sản phẩm của thương hiệu này đều đạt chứng nhận CE, FCC, RoSH, CMA và đạt tiêu chuẩn ISO 9001, ISO 14001. Có thể bắt gặp những sản phẩm này tại các công trình lớn như sân bay, bến cảng hay trong các tòa nhà của chính phủ, công an, viễn thông…

Camera chống trộm Wifi Sony

Đây là một trong những thương hiệu an ninh của Nhật Bản cũng nhận được sự tin tưởng của đa số người dùng trên thế giới.

Những điểm nổi bật của dòng sản phẩm này chính là có thể điều khiển và giám sát qua internet, có loa báo động tại chỗ, có cảm biến phát hiện tấn công, các thông báo sẽ được gửi về điện thoại, email, sms và có thể kết hợp camera ghi hình qua TV, máy tính.

Camera chống trộm Wifi Huvirion

Là một thương hiệu camera nổi tiếng ở Hàn Quốc và Nhật Bản nhưng Huvirion cũng đã thành lập được chi nhánh ở Hoa Kỳ.

Điểm nổi bật của camera chống trộm Wifi Huvirion chính là có thể phát hiện được khuôn mặt, phát hiện vượt rào ảo, phát hiện xâm nhập, chống sương mù, tự động truy bắt đối tượng chuyển động.

Camera chống trộm Wifi Panasonic

Người tiêu dùng trên toàn thế giới đã không còn xa lạ với thương hiệu camera chống trộm Wifi Panasonic. Nhờ tiêu chí đưa chất lượng lên hàng đầu mà Panasonic lấy được niềm tin của đa số khách hàng.

Trên đây là những thương hiệu uy tín hàng đầu trên thế giới về sản phẩm camera chống trộm Wifi giúp người tiêu dùng có được cái nhìn khách quan nhất và tìm mua được những sản phẩm có chất lượng ổn định, phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Tuy nhiên trên thị trường hiện cũng xuất hiện nhiều sản phẩm trôi nổi đến từ những thương hiệu camera không tên tuổi khiến người tiêu dùng bị nhầm lẫn. Những sản phẩm này không những không có được chế độ hậu mãi tốt mà cũng thường gặp trục trặc kỹ thuật.

Tổng kết:

Trên đây là những kiến thức cơ bản nhất về sản phẩm camera chống trộm Wifi, một thiết bị giám sát an ninh đang được quan tâm trong thời đại hiện nay. Đối với mỗi gia đình, hay lớn hơn là các cửa hàng, văn phòng, doanh nghiệp thì camera chống trộm Wifi là một thiết bị rất quan trọng và cần thiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét