Thứ Tư, 13 tháng 6, 2018

Giải pháp Camera chống trộm Axis cho các cảng biển

An ninh hải quan là vấn đề quan trọng để bảo vệ sự an toàn của hàng hóa và các cơ sở hạ tầng quan trọng. Bài viết sau đây, chúng tôi xin đưa ra giải pháp lắp đặt camera cho cảng biển.


Nâng cao an ninh cửa khẩu và bảo vệ hàng hóa


An ninh hải quan không chỉ là vấn đề bảo vệ số lượng lớn các hàng hóa có giá trị mỗi ngày ra vào trong các cảng mà còn là vấn đề an ninh tại các cơ sở hạ tầng quan trọng. Để giải quyết vấn đề này hiệu quả, rất nhiều những nhà có thẩm quyền tại các cảng hải quan đã chọn giải pháp camera chống trộm của Axis.

Nâng cao hiệu quả hoạt động hằng ngày


Việc giám sát các kiện hàng ra vào hàng ngày tại các bến cảng và giám sát an ninh tại cửa hải quan sẽ trở nên dễ dàng nhờ mạng lưới Camera chống trộm giám sát sử dụng mạng IP của Axis. Từ đó có thể điều khiển từ xa quản lý mã số kiện hàng, các giao dịch và kiểm tra tại cửa kiểm soát. Ngoài ra, hệ thống camera này sẽ giúp cho việc xác định nguyên nhân các kiện hàng vận chuyển bị hư hỏng chính xác hơn.


Axis với các tiện ích đặc biệt


Với Axis, các doanh nghiệm có được giải pháp giám sát linh hoạt mở rộng theo nhu cầu. Thêm vào đó, lợi ích các doanh nghiệp thu được từ khả năng trong phạm vi rộng lớn của camera chống trộm

Axis giúp giảm chi phí và tiết kiệm thời gian quý báu như:

Tự động báo động khi có ai đó xâm nhập vùng giới hạn – ngày lẫn đêm

Chất lượng hình ảnh truyền về cao ở độ phân giải HDTV giúp nhận diện và điều tra hiệu quả.

Hệ thống phân quyền truy cập cho phép xem và ghi lại video thu được, cấp quyền cho những người có thẩm quyền theo dõi cùng 1 lúc.

Với các tiện ích trên, hệ thống camera chống trộm của Axis xứng đáng được coi là đề cử mang tính tích cực cho các cảng hải quan nơi các lô hàng có giá trị thường xuyên ra vào trong một không gian cực lớn khó kiểm soát.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét