Thứ Tư, 13 tháng 6, 2018

Lắp đặt camera chống trộm ip có dễ dàng?

Lắp đặt camera wifi báo động chống trộm là một trong những giải pháp tích hợp giá rẻ nhất ngày nay, hệ thống báo động chống trộm qua điện thoại kèm theo hình ảnh là giải pháp báo động chống trộm cho gia đình căn hộ cửa hàng thường xuyên sử dụng.

Thật mà nói cái gì biết thì quá dễ, cái gì không biết là quá khó phải không. nhưng qua bài viết này thì bạn sẽ biết cách lắp đặt camera chống trộm IP đơn giản nhất.

Có 2 hình thức lắp đặt camera chống trộm IP đó là lắp đặt 1 camera chống trộm IP hoặc 2 camera chống trộm IP, hình thức thứ 2 lắp đặt 1 hệ thống camera chống trộm IP lớn. trong bài này chỉ nói đến hình thức 1 thường sử dụng cho gia đình , lắp 1 camera chống trộm IP hoặc 2 camera chống trộm IP, còn triển khai hệ thống camera chống trộm IP lớn thì rất phức tạp.


Làm thế nào để lắp đặt camera chống trộm IP?


cơ bản thì khi mua camera chống trộm IP dây tín hiệu thì bạn có thể nhờ kỹ thuật An Thành Phát bấm cho bạn 1 đoạn dây tín hiệu, bạn chỉ cần cắm điện cho camera chống trộm IP mới mua, sau đó sử dụng dây tín hiệu cắm vào camera và modum mạng nhà mình vậy là xong thao tác lắp đặt camera chống trộm IP.

Thông thường mỗi camera chống trộm IP đều được kết nối với hệ thống mạng IP (internet protocol) có 2 loại kết nối Kết nối có dây và kết nối không dây, Khi kết nối camera chống trộm IP vào hệ thống mạng thì camera chống trộm IP được cấp 1 địa chỉ mạng có thể gọi là không trùng với bất kỳ địa chỉ mạng nào cả. Bất kỳ thiết bị nào muốn truy cập vào camera chống trộm IP đều phải được kết nối mạng do đó từ camera đến thiết bị xem phải thông qua hệ thống mạng , mạng nội bộ (LAN ) thì đơn giản, mạng toàn cầu (WAN) thì cần phải NAT port để xem hoặc một số camera chống trộm IP có tích hợp cloud thì bạn xem bằng mã cloud.


Lắp Đặt Camera chống trộm IP có thật sự dễ?


Như trên là bạn đã xong thao tác kết nối camera chống trộm IP với hệ thống mạng, vấn đề còn lại là download phần mềm dùng để xem camera chống trộm IP trên điện thoại của bạn nữa là xong nhé. Ở đây An Thành phát thì chỉ hướng dẫn cách lắp đặt camera chống trộm IP có dây thôi, còn kết nối camera chống trộm IP wifi ko6ng dây thì phức tạp hơn tí. Các bạn tham khảo cách down load phần mềm và hướng dẫn cài đặt một số camera chống trộm IP như bên dưới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét