Thứ Tư, 13 tháng 6, 2018

Giải pháp lắp đặt camera chống trộm dành cho trường mầm non

Vấn đề về sự phát triển toàn diện của trẻ là gánh nặng của không chỉ các em mà còn là của gia đình và xã hội. Làm sao để các em có thể phát triển, trưởng thành, làm người hữu ích mà vẫn có được một tuổi thơ vui chơi đúng nghĩa.


Lắp đặt camera chống trộm cho nhà trẻ cần chú ý sau:


Những khu vực cần quan sát camera chống trộm cho nhà trẻ

1/ Sân chơi và sinh hoặc: Nơi thường xẩy ra sô sát do các trẻ nghịch ngợm mà xẩy ra những vấn đề làm ảnh hưởng cho nhà trẻ

2/ Nhà ăn, bếp ăn: quan sát chế độ dinh dưỡng và vệ sinh thực phẩm, cách phục vụ và chăm sóc của các cô phục phụ giám sát đầu bếp vào sán sớm để đảm bảo khẩu phần ăn cho bé.

3/ Phòng ngủ: quan sát giấc ngủ của các bé (mùa hè có quạt có điều hòa hay không? Mùa đông có đủ chăn ấm nện êm hay không?) Tuy nhỏ nhưng đây là những cái cần thiết cho bé, vì rõ ràng chúng ta thương con thương trẻ chăm lo từng giất ngũ đó cũng là trách nhiệm của các trường mầm non.

4/ Lớp học: quan sát chất lượng giảng dạy của thầy cô giáo, khả năng tiếp thu của bé, cũng như khả năng giản dạy của các giáo viên trường mầm non.

Lắp đặt camera chống trộm sát tại sân chơi của các trường mầm non

Giải pháp lắp đặt camera chống trộm dành cho trường mầm non là điều cần thiết




Cách quan sát:

- Phụ huynh các bé và ban giám hiệu có thể giám sát qua Internet qua điện thoại di động hoặc có thể xem qua tivi, giám sát rõ ràng là điều rất cần thiết cho các trường mầm non.

- Với hệ thống camera chống trộm qua mạng phụ huynh các bé có thể điều chỉnh camera quay để quan sát rõ từng vị trí, cũng như mọi lúc mọi ơi khi cần thiết

- Khả năng lưu trữ , giúp cho phụ huynh và ban giám hiệu có thể xem lại sự kiện trước đó mà khi mình không có thời gian để xem trực tiếp, cũng là chứng cứ xẩy ra do trẻ đùa giỡn lẫn nhau.

- Bạn có thể lưu lại những khoảnh khắc đẹp của bé mà không cần có mặt tại đó.Với mô hình và giải pháp lắp đặt camera chống trộm wifi dành cho trường mần mon và nhà trẻ mà chúng tôi đưa ra sẽ giúp cho phụ huynh các bé cảm thấy yên tâm khi làm việc. Với các trường đây cũng là cơ hội quảng bá hình ảnh của trường tới phụ huynh các bé.

Vây việc lắp đặt camera chống trộm cho trường mầm non thì chỉ lợi chứ không hại, ngoài ra cũng chứng minh được sự minh bạch của các trường có lắp đặt camera chống trộm sát nhà trẻ để có cơ hội phát triển hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét