Thứ Ba, 12 tháng 6, 2018

Giải pháp Camera chống trộm dành cho trường học.


Hiện nay việc lắp đặt hệ thống Camera cho cá trường mầm non, trường học mới bắt đầu được áp dụng. Nắm bắt được  nhu cầu đó VietSun, đưa ra mô hình giải pháp lắp đặt Camera giám sát cho các trường mầm non. Với hệ thống camera quan sát từ xa. bạn có thể đảm bảo về mặt an ninh cho các lớp học, cho các tài sản của trường mình. Các phụ huynh có thể quan sát lớp học của con họ ở bất kì nơi đâu có internet.


Hệ thống camera chống trộm lắp đặt tại trường học


Các camera chống trộm có góc quay rộng sẽ được chúng tôi lắp đặt tại mọi khu vực trong khuôn viên trường học, từ cổng trường, sân trường, hành lang, căng tin, nhà để xe và các khu vực được yêu cầu khác. Với hệ thống camera chất lượng cao này, mọi hình ảnh được ghi lại đều đảm bảo rõ nét và có độ trễ thấp nhất. Bên cạnh đó, giải pháp mà chúng tôi cung cấp còn khả năng lưu trữ rất lớn, đủ để đáp ứng theo mọi mong muốn lưu trữ của khách hàng.

Một số trường học thường lo lắng về những khó khăn trong việc quản trị hệ thống camera, nhưng với giải pháp của chúng tôi, việc giám sát mọi hoạt động của trường học qua camera chưa bao giờ dễ dàng như thế. Chỉ với một máy tính hoặc điện thoại, người quản trị có thể truy cập và theo dõi các hình ảnh theo thời gian thực. Ngay khi có vấn đề phát sinh, ban quản lý nhà trường sẽ được thông báo ngay để có mặt giải quyết kịp thời. Hoặc với những vấn đề chưa thể giải quyết trực tiếp, việc trích xuất hình ảnh để đối chiếu cũng được thực hiện dễ dàng với chất lượng tốt hơn.

Ngoài ra, lắp đặt camera chống trộm cao cấp với tính năng báo cháy cho trường học cũng là một cách để đảm bảo tốt hơn cho an toàn cho học sinh, giáo viên và các cán bộ nhân viên khác trong trường học.

Ưu điểm giải pháp camera chống trộm dành cho trường học


Các giải pháp camera chống trộm dành cho trường học hay bất kỳ khuôn viên nào khác của chúng tôi đều đảm bảo về độ thẩm mỹ, hiệu quả và đơn giản trong việc sử dụng.

Hệ thống hiện đại, triển khai nhanh chóng, giảm thiểu tối đa dây rợ và các thiết bị hỗ trợ

Giao diện quản trị trực quan và đồng nhất trên mọi thiết bị, dễ dàng hơn cho người sử dụng

Đảm bảo hoạt động hiệu quả 24/7, giảm thiểu tối đa nhân lực, chi phí bảo trì bảo dưỡng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét