Thứ Tư, 13 tháng 6, 2018

Lựa chọn lắp đặt camera chống trộm ip giá rẻ như thế nào

Công nghệ phát triển có nhiều hình thức lắp đặt camera chống trộm và thiết bị chống trộm khác nhau. tuy nhiên một trong những giải pháp bảo vệ an ninh cho gia đình là lắp đặt camera chống  trộm ip là giải pháp tiết kiệm chi phí nhất do đó chúng ta cần tìm hiểu giải pháp này để hiễu rõ hơn.


ĐỊNH NGHĨA VÀ CÁCH HOẠT ĐỘNG CỦA CAMERA CHỐNG TRỘM IP.


Có lẽ bạn là khách hàng muốn lắp đặt camera chống trộm ip. câu hỏi này có cần quan tâm hay không ? chắc chắn quan tâm cũng không thừa và quan tâm để biết rằng mình chọn camera chống trộm IP là đúng hay không ?

Camera chống trộm IP là gì ? Thông thường công nghệ chính của camera chống trộm là Analog ( tín hiệu tương tự) công nghệ camera chống trộm IP ( Tín hiệu truyền tải là tín hiệu số) từ năm 1998 thì nói đến Công nghệ số thì ai cũng nghĩ là ghê gớm lắm nhưng thực chất thay vì truyền tải những tín hiệu tương tự Analog thì sẽ có bản dịch sang tín hiệu số để truyền tải thôi, vì sao Tín hiệu số được xem là đình đám.

 Bởi tín hiệu số truyền đi xa, chính xác không bị sai sót trong quá trình truyền tải, do vây camera chống trộm ip sẽ có độ nét cao hơn thực tế hơn và sáng đẹp hơn so với công nghệ camera chống trộm analog. chình vì vây camera chống trộm IP sẽ cho phép truyền tải hình ảnh xuyên không giang đi bất kỳ đâu mà hình ảnh vẫn không đổi. Ưu điểm này có thể nói lắp đặt camera chống trộm IP sẽ là lựa chọn trong tương lai nhất.

CÁCH HOẠT ĐỘNG CAMERA CHỐNG TRỘM IP




Thông thường mỗi camera chống trộm ip đều được kết nối với hệ thống mạng IP (internet protocol) có 2 loại kết nối Kết nối có dây và kết nối không dây, Khi kết nối camera chống trộm IP vào hệ thống mạng thì camera chống trộm IP được cấp 1 địa chỉ mạng có thể gọi là không trùng với bất kỳ địa chỉ mạng nào cả.

Bất kỳ thiết bị nào muốn truy cập vào camera chống trộm IP đều phải được kết nối mạng do đó từ camera chống trộm đến thiết bị xem phải thông qua hệ thống mạng , mạng nội bộ (LAN ) thì đơn giản, mạng toàn cầu (WAN) thì cần phải NAT port để xem hoặc một số camera chống trộm ip có tích hợp cloud thì bạn xem bằng mã cloud.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét