Thứ Tư, 13 tháng 6, 2018

Lắp đặt hệ thống Camera chống trộm tại cửa hàng


Trong thời buổi hội nhập và phát triển kinh tế theo xu hướng thị trường, cùng với những thách thức cực kỳ lớn khi việt nam gia nhập TPP đòi hỏi các shop, cửa hàng phải cạnh tranh không những về chất lượng sản phẩm mà luôn luôn phải xem khách hàng như một vị thương đế. Để làm được điều đó các tiêu chí và phương án tốt nhất dành cho khách hàng được đặt ra như là: shop cửa hàng của bạn phải có sản phẩm phải tốt, giá phải rẻ cùng với đó là phong cách làm việc chuyên nghiệp. Và việc lắp đặt camera quan sát, camera chống trộm cho shop, cửa hàng góp một phần rất lớn cho sự chuyên nghiệp đó.


Hệ thống camera chống trộm cửa hàng cần gì?


Nếu như trước đây, một số hộ kinh doanh luôn không hài lòng vì một trong số các vấn đề như chất lượng hình ảnh, dung lượng lưu trữ hay các tính năng nâng cao của những chiếc camera cũ thì với hệ thống camera chống trộm cho cửa hàng chất lượng cao của chúng tôi, mọi nhược điểm đó đều được khắc phục triệt để.

Ngoài chất lượng hình ảnh chân thực với góc quay rộng, khả năng lưu trữ nội dung đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng thì các camera chống trộm của chúng tôi còn được tích hợp các tính năng nâng cao khác giúp nâng cao hiệu quả an ninh cho cửa hàng của bạn như:

Hỗ trợ chấm công

Cảnh báo nguy cơ cháy nổ

Thông báo khi có kẻ lạ xâm nhập

Kiểm soát người ra vào quầy thanh toán và nhà kho

Hiệu quả của dịch vụ triển khai camera chống trộm


Với nhiều năm kinh nghiệp trong lĩnh vực triển khai lắp đặt camera cho cửa hàng và các tòa nhà, doanh nghiệp, cùng lợi thế về đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và sự hỗ trợ của các đối tác đáng tin cậy là những hãng cung cấp camera hàng đầu thế giới. Chúng tôi luôn cam kết cung cấp cho mọi khách hàng những giải pháp, thiết bị đảm bảo chất lượng, hoạt động hiệu quả và bền bỉ nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét