Thứ Ba, 12 tháng 6, 2018

Kiểm soát từng chuyển động nhỏ với giải pháp camera chống trộm của Bosch


Sáng nay hãng Bosch ở Việt Nam tổ chức buổi giới thiệu và trình diễn các sản phẩm camera an ninh của họ gọi là Security Systems Solutions Day, bao gồm các camera chống trộm có khả năng theo dõi và nhận diện thông minh, liên kết với các hệ thống máy móc khác của tòa nhà cũng như cho phép người quản lý có toàn quyền lập trình những nguyên tắc giám sát và điều kiện cảnh báo theo mong muốn.




Camera chống trộm quan tâm đến từng chi tiết nhỏ


Khi nói đến kiểm soát an ninh, chi tiết là điều cực kỳ quan trọng. Việc có thể nhìn thấy hết những thông tin, chi tiết liên quan trong khu vực bạn đang giám sát là rất quan trọng. Nhờ đó bạn có thể nhìn thấy rõ, phản ứng nhanh hơn và đưa ra các quyết định chính xác hoặc dùng để đối chiếu kiểm tra lại sau này khi cần thiết. Giải pháp camera chống trộm AUTODOME IP của Bosch cho phép bạn có thể thực hiện những điều đó.

Với camera chống trộm kiểm soát chuyển động của Bosch, bạn có thể nhanh chóng và dễ dàng định vị, theo dõi và phóng to vào đối tượng, để có thể nhận dạng chính xác và kiểm soát thực hành. Với lựa chọn độ phân giải lên tới 1080p, cùng với khả năng thu phóng quang học đến 30 lần, bạn có thể nhận dạng đối tượng ở khoảng cách xa, nhờ đó tăng khả năng giám sát.


Dòng camera chống trộm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng


Các dòng sản phẩm camera chống trộm AUTODOME IP của Bosch bắt đầu với IP4000HD cho mục đích sử dụng trong nhà, đến mẫu IP starlight 7000 HD, bao gồm chuẩn công nghệ Intelligent Video Analysis (IVA) và starlight. IVA cho phép camera phân tích hình ảnh, tự động theo dõi đối tượng cần theo dõi và cảnh báo khi cần, kết hợp với starlight, giúp xử lý trong điều kiện ánh sáng khó khăn nhất.


Kiểm soát từng chuyển động nhỏ với giải pháp camera chống trộm của Bosch


Dễ lắp đặt

Việc lắp đặt các camera chống trộm của Bosch vô cùng dễ dàng nhờ vào dây nối được đấu nối sẵn, đánh mã màu thích hợp và hệ thống kết nối nhanh giữa camera và giá đỡ. Giải pháp Cấp nguồn điện cao qua Ethernet (HiPoE) cung cấp nguồn điện trực tiếp mà không cần dây cáp ngoài. Hoặc có thể lựa chọn sử dụng giải pháp chèn ngang bằng việc dùng cả hai kết nối 24 VAC và HiPoE để đảm bảo hệ thống luôn sẵn sang trong trường hợp một trong hai nguồn bị hỏng.



Độ tin cậy cao

Sản phẩm camera chống trộm AUTODOME IP của Bosch sử dụng quy trình thiết kế sản phẩm tốt nhất và đáp ứng các phương pháp kiểm nghiệm khắt khe. Tùy theo từng mẫu camera, vò máy chịu được các tác động cố ý, thấm, sự ăn mòn, tia cực tím và sự va chạm. Bộ sưởi/ sấy ngăn chặn việc tạo sương khi nhiệt độ xuống tới -40C cho các yêu cầu sử dụng ngoài trời.

Tiện lợi cho bên thứ ba

Dòng camera chống trộm AUTODOME IP tích hợp liền mạch với các giải pháp ghi hình và phần mềm quản lý video của Bosch và các nhà cung cấp khác trong ngành. Tính năng này được hỗ trợ bởi tương thích chuẩn ONVIF và Chương trình đối tác IPP, cho phép những chuyên gia phát triển truy cập vào các công cụ phát triển phần mềm để dễ dàng tích hợp sản phẩm của Bosch với hệ thống của bên thứ ba.

Truy cập từ xa và điều khiển 24/7

Mọi người không thể ngồi tại một chỗ để giám sát mọi nơi, mọi lúc. Đó là lý do camera chống trộm AUTODOME IP hỗ trợ đầy đủ công nghệ Dynamic Transcoding. Công nghệ này giúp dễ dàng truy cập từ xa, 24/7 vào các thành phần điều khiển camera, dòng truyền video trực tiếp, nội dung cảnh quay và hình ảnh HD.

Ứng dụng dành cho thiết bị di động cho phép truy cập theo thời gian thực tới video chất lượng HD mượt mà từ mọi nơi, bất kể tình trạng băng thông. Ngoài ra, để giám sát đồng thời nhiều địa điểm hoặc camera, nhà đầu tư có thể dùng Video Security Client của Bosch.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét